Mặc dù phiên bản chính thức của Norton Internet Security 2010 có thể chưa được phát hành trong nhiều tháng nữa. Tuy nhiên, hiện tại người dùng máy tính đã có thể trải nghiệm bản Beta miễn phí của công cụ diệt virus lẫy lừng này.

Trong khi đó, Symantec vẫn đang tiếp tục phát triển ứng dụng để đạt được sự mạnh mẽ về hiệu năng cũng như có khả năng tích hợp với các công cụ bảo mật khác như OnlineFamily chẳng hạn, giúp bảo vệ an toàn máy tính của người dùng trước đại dịch virus lan tràn như hiện nay.

Tải Norton Internet Security 2010 phiên bản Beta tại đây.
Cần đăng ký một tài khoản trước khi tải, Key kích hoạt chương trình sẽ được gửi vào email của bạn.

Dưới đây là một vài hình ảnh về giao diên của Norton Internet Security 2010 Beta:


Giao diện phiên bản 2010 được thiết kế chuyên nghiệp hơn nên người dùng rất dễ thao tác cũng như dễ dàng tiếp cận đến từng chức năng của chương trình.


Norton Insight thật sự là tính năng nổi bật trong phiên bản 2010 này. Symantec đã tạo ra một lớp bảo mật cho tập tin, hoạt động dựa theo hành vi của tập tin.


Cảnh báo về sự nguy hiểm của máy tính khi bạn quyết định tắt chức năng bảo vệ của Norton.


Thao tác quét virus được người dùng thực hiện thường xuyên nên đã được Symantec đặt chức năng này lên đầu tiên tại giao diện chính.


Lúc đang scan virus, Norton chiếm 70 MB Ram. Tuy nhiên khi ở chế độ idle, Norton chỉ chiếm 15,5 MB Ram.


Cửa sổ hiển thị thông tin kết quả sau khi scan của Norton 2010 rất gọn gàng. Để tìm hiểu chi tiết hơn thì người dùng có thể click vào và chọn một trong những menu xổ ra.


Tracking cookies rất có lợi, chúng giúp bạn lướt web nhanh hơn nhưng đôi khi chúng lại bị kèm theo mã độc. Vì vậy hãy để Norton quản lý tracking cookies cho bạn.


Tùy chọn quét virus trong Computer Scan.


Thiết lập Email Antivirus Scan, AntiSpam, Smart Firewall.. trong Network Settings.

Thiết lập Web Settings.

Một số thiết lập khác trong Miscellaneous Settings.

Chế độ quản lý dành cho phụ huynh, bảo vệ con em mình trước những website có nội dung không lành mạnh. Để sử dụng được chế độ này, người dùng cần tải về add-on mang tên OnlineFamily.