Nom đẳng cấp hơn hẳn teen ạ!

Mới đây, hãng Mozilla đã bật mí cho teen mình về thiết kế mới của Firefox 3.7. Dưng mà phải đến năm sau thì chúng mình mới có cơ hội được dùng Firefox 3.7 cơ. Tuy nhiên, teens nào đã trót mê giao diện của phiên bản mới này thì có thể tham khảo thủ thuật dưới đây ná!

Bước 1: Đầu tiên,teens tải về giao diện Mozilla Firefox 3.7 Mockup ở đây nhé

Sau đó teens nhớ giải nén file vừa tải về. Trong thư mục vừa giải nén, teen chỉ việc kéo thả file .zar vào cửa sổ Add-on của Firefox .

Và chỉ trong nháy mắt, giao diện cơ bản của Firefox 3.7 đã hiện ra trước mặt teens rùi đấy.

Bước 2 : Để tạo giao diện trong suốt như Visa/Win 7 cho trình duyệt thì teens cần phải cài đặt add-ons này .

Bước 3 : Teens có để ý là trong thiết kế mới của Firefox 3.7 thì nút Tools quen thuộc lại nằm sát bên khung tìm kiếm không? Để làm được điều đó thì teens phải cài đặt add on Personal Menu .

Tiếp theo, bạn click chuột phải vào chỗ trống bất kỳ gần khung tìm kiếm và chọn Customize.

Tới đây, bạn chỉ việc kéo thả nút Tools vào sát khung tìm kiếm và bỏ đi những nút không cần thiết.

Để ẩn đi Menu thì bạn vào Tools >> Add-ons rùi chọn Extensions. Sau đó, teens nhớ chọn Personal Menu >> Options và di chuyển đến thẻ Advanced. Tiếp theo, teens chỉ việc click vào "Hide Drop-Marker", "Hide Menus Toolbar" và "Show temporarily by pressing ALT key" như hình bên dưới để ẩn thanh Menu.

Thế là xong rùi đó teens ui. Sản phẩm cuối cùng sẽ nom dư thế này này! Bạn đã thấy giống giao diện của Firefox chưa nào ?